[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by The Best Travel
Tour Chiangmai,Travel Chiangmai,Trekking Chiangmai,Sightseeing Chiangmai
home about us tour carrent activities tour miscellancous hotels contact us
 
Chiang Mai Trekking
 
 
Chiang Mai Trekking - Jungle
 
 
Flight of the Gibbon Adventure
 
 
White Water Rafting and Elephant Rides in Chiang Mai
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 ออฟโรดดอยอินทนนท์ 2 คืน 3 วัน

วันแรก ออกเดินทางจากที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่ 8.00 น. เช้า นั่งรถไปทางทิศใต้ของเชียงใหม่ใช้เวลาประมาน 1 ชั่วโมงถึงอุทยานแห่งชาติแวะเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวเขาและน้ำตกที่อยู่ใกล้ๆกัน จากนั้นออฟโรดไปยังหมู่บ้านกระเหรี่ยงแวะแคมป์ช้างและขี่ช้างชมธรรมชาติประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นเราจะแวะพักกันที่ครอบครัวหมู่บ้านชาวเขา รับประทานอาหารเย็นและพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สอง หลังจากที่รับประทานอาหารเช้าเสร็จ เราจะนั่งรถขึ้นเขาและลงเขาไปยังแม่น้ำแม่แจ่มใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงและล่องแพไม้ไผ่ประมาณ1-2 ชั่วโมง หลังจากนั้นเราจะขับรถผ่านทางโค้งและหุบเขามากมายไปยังทุ่งดอกบัวตอง ซึ่งจะเริ่มบานสะพรั่งในช่วงเดือนพฤศจิกายน
จากนั้นเราจะแวะเที่ยวชมถ้ำแก้วโกมลรอบด้านทั้งบริเวณผนัง พื้น และเพดานของถ้ำ ผลึกมีรูปร่างลักษณะแตกต่างกันมากมายหลายแบบจับตัวกัน จากนั้นขับรถไปยังอำเภอแม่สะเรียง แวะพักค้างคืนกันที่เกสท์เฮ้าส์หรือไม่ก็โรงแรม บริเวณริมฝั่งแม่น้ำสาละวินชายแดนไทยพม่า

วันที่สาม หลังจากที่เรารับประทานอาหารเช้าเสร็จแล้ว เราจะขับรถไปที่อุทยานแห่งชาติออบหลวง มีสภาพป่าที่สมบูรณ์ด้วยระบบนิเวศน์ทุกประการ  ทั้งมีความสวยงามและมหัศจรรย์ จากนั้นนั่งรถไปอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เที่ยวจุดสูงสุดแดนสยามที่ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จากนั้นเดินสู่เส้นทางธรรมชาติดอยอ่างกา ชมดอกกุหลาบพันปี และข้าวตอกฤๅษี มอสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึงศาล เจ้ากรมเกียรติ ผู้ที่คอยรักษาทำนุบำรุงดอยอินทนนท์ตั้งแต่อดีต แล้วนมัสการพระธาตุเจดีย์ นภเมทนีดล และพระธาตุนภพลภูมิสิริ เดินเที่ยวตลาดม้งที่มีทั้งผลไม้สดๆ และของฝากพื้นบ้านต่างๆ จากนั้นเข้าเยี่ยมชมโครงการหลวง เป็นหนึ่งในโครงการในพระราชดำริ ซึ่งมีชาวเขาเผ่าต่างๆดูแลพืชเมืองหนาวนานาชนิด แวะผ่อนคลายที่น้ำตกวชิรธาร จากนั้นท่านกลับที่พักโดยสวัสดิภาพ ในตัวเมืองเชียงใหม่.
 
สิ่งที่รวมในโปรแกรม
รถขับเคลื่อน 4 ล้อ, อาหาร, ที่พัก,ไกด์, น้ำดื่ม, ค่าเข้าชมกิจกรรมต่างๆ และประกันภัย
 ราคา 7,500 บาท/ท่าน (อย่างน้อย 2 คนขึ้นไป)