[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by The Best Travel
Tour Chiangmai,Travel Chiangmai,Trekking Chiangmai,Sightseeing Chiangmai
home about us tour carrent activities tour miscellancous hotels contact us
 
Chiang Mai Trekking
 
 
Chiang Mai Trekking - Jungle
 
 
Flight of the Gibbon Adventure
 
 
White Water Rafting and Elephant Rides in Chiang Mai
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 ครึ่งวันวัดพระธาตุดอยสุเทพและพระตำหนักภูพิงค์

  - รถรับเวลา 12.00 น.              จบทริป 17.00 น.

รายการทัวร์

 - รถรับท่านที่โรงแรมเดินทางขึ้นไปนมัสการวัดพระธาตุดอยสุเทพ 6 กม.จากตัวเมืองเชียงใหม่และ 14 กม.ขึ้นเขาสู่วัดพระธาตุ โดยท่านสามารถเดินขึ้นไปทางบันไดนาคทีมีอยู่ 306 ขั้น เพื่อชมปูชนียสถานอื่นๆระหว่างทาง หรือ จะนั่งรถกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไป บนวัดพระธาตุท่านสามารถที่จะมองเห็นทัศนียภาพในตัวเมืองเชียงใหม่ทั้งหมด และถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก พื้นที่บริเวณโดยรอบกว้างขวางและยังมีปูชนียสถานอื่นๆอีกมากมายให้ท่านได้สักการะบูชา เชื่อกันว่า พระธาตุดอยสุเทพเป็นหนึ่งในพระธาตุที่ควรสักการะซักครั้งหนึ่งในชีวิต

 - เดินทางต่อไปยัง พระตำหนักภูพิงค์ พระตําหนักที่ประทับแปรพระราชฐานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ พระตําหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2505 พระตำหนักทรงไทย งามสง่า อยู่ท่ามกลางแมกไม้อันร่มรื่น ประดับประดาด้วยสวนหย่อม ลำธาร สระน้อยๆและโขดหิน แต่งแต้มด้วยไม้ดอกต่างชนิด ต่างสี หลากกลิ่น แต่ที่เป็นเอกลักษณ์ของพระราชนิเวศน์แห่งนี้ ก็คือ กุหลาบหลากหลายพันธุ์ที่เบ่งบานอวดสีสันให้ดอกโตชนิดที่ไม่เคยพบเห็นที่ใดมา ก่อน ผู้ใดที่ได้มีโอกาสไปชมภูพิงคราชนิเวศน์ในฤดูหนาว จะต้องตื่นตาตื่นใจกับกุหลาบหลากสี หลายร้อยพันธุ์ ที่ส่งกลิ่นหอมตลบและประชันขันแข่งความงามกันอยู่ทั่วบริเวณพระราชนิเวศน์ แห่งนี้ ส่งผลให้ภูพิงคราชนิเวศน์สดสวยราวอุทยานสวรรค์ชมความสวยงาน ของพระตำหนัก ซึ่งรอมรอบไปด้วยต้นไม้ดอกไม้นานาพันธ์

 - ก่อนเดินทางเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ แวะเที่ยวชมน้ำตกและนมัสการเจดีย์วัดเจ็ดยอด วัดเก่าแก่ของเชียงใหม่เพื่อเป็นสิริมงคล เสร็จทริปส่งท่านกลับโรงแรมโดยสวัสดิภาพ

ราคา 800 บาท/ท่าน

ราคานี้รวม
     -รถรับส่ง
     -น้ำดื่ม และ ค่าเข้าชมสถานที่
     -ไกด์
     -ประกันอุบัตืเหตุ