[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by The Best Travel
Tour Chiangmai,Travel Chiangmai,Trekking Chiangmai,Sightseeing Chiangmai
home about us tour carrent activities tour miscellancous hotels contact us
 
Chiang Mai Trekking
 
 
Chiang Mai Trekking - Jungle
 
 
Flight of the Gibbon Adventure
 
 
White Water Rafting and Elephant Rides in Chiang Mai
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยวเชียงใหม่-ปาย 1 คืน 2 วัน

          วันแรก รถรับที่โรงแรม 08.00 - 08.30 น. ขับรถไปทางทิศเหนือของเชียงใหม่ แวะเยี่ยมชมศูนย์ฝึกหัดช้างและเพลิดเพลินกับความฉลาดของช้างโชว์ จากนั้นท่านจะได้เลือกกิจกรรม 1 อย่าง คือ นั่งช้าง, ล่องแพไม้ไผ่ หรือล่องแพยาง หลังกิจกรรม ในเส้นทางเดียวกันเราจะไปแวะที่ฟาร์มกล้วยไม้และฟาร์มผีเสื้อ ชื่นชมดอกกล้วยไม้นานาพันธ์ และการผสมพันธ์ดอกกล้วยไม้ หลังจากนั้นเราจะนั่งรถต่อไปที่ตลาดแม่มาลัยเพื่อแวะซื้อของใช้ที่จำเป็นก่อนที่จะนั่งรถต่ออีกประมาณ 3-4 ชั่วโมงถึง อ.ปาย ระหว่างทางท่านจะได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติ 2 ข้างทางและหมู่บ้านชาวเขาเผ่าต่างๆ และ เข้าที่พักบังกะโลซึ่งล้อมรอบไปด้วยภูเขาลูกเล็กใหญ่  และช่วงเย็นเราจะเดินเล่นที่ถนนคนเดินปายซึ่งจะมีสินค้าพื้นเมืองและของกินมากมายให้เลือกสรรค์
          
วันที่สอง ช่วงเวลาเช้าตรู่หลังรับประทานอาหารเช้าเสร็จแล้ว เริ่มออกเดินทางเยี่ยมชมวัดน้ำฮูในตัวเมืองปาย  และถ้ำลอดที่ซึ่งสามารถนั่งแพไม้ไผ่เข้าไปในถ้ำได้ ชมความงดงามภายในถ้ำ จากนั้นเราจะนั่งรถประมาณ 2 ชั่วโมงไปที่หมู่บ้านชาวเขาเผ่ามูเซอ  และแวะพักผ่อนที่อุทยานแห่งชาติน้ำพุร้อนโป่งเดือดซึ่งพุ่งสูงขึ้นกว่า 2 เมตร ระหว่างทางกลับจังหวัดเชียงใหม่ เราจะแวะที่น้ำตกหมอกฟ้าท่านจะได้พักผ่อนตามอัธยาศัย ก่อนที่จะกลับสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 17.30 - 18.00 น.

        สิ่งที่รวมในโปรแกรม:  รถตู้แอร์รับ-ส่ง พร้อมน้ำมัน, มัคคุเทศภาษาอังกฤษ(คนขับ), นั่งช้าง 1 ชั่วโมงครึ่ง/ล่องแพยาง หรือแพไม้ไผ่ 1-1.30 ช.ม. , การแสดงช้าง , ฟาร์มกล้วยไม้และผีเสื้อ, หมู่บ้านชาวเขา และที่พัก 1 คืน

ราคา  7,500 บาท/คน (กลุ่ม 2 คนขึ้นไป)