[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by The Best Travel
Tour Chiangmai,Travel Chiangmai,Trekking Chiangmai,Sightseeing Chiangmai
home about us tour carrent activities tour miscellancous hotels contact us
 
Chiang Mai Trekking
 
 
Chiang Mai Trekking - Jungle
 
 
Flight of the Gibbon Adventure
 
 
White Water Rafting and Elephant Rides in Chiang Mai
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 เที่ยวเชียงราย 2 วัน/1 คืน

         วันแรก  รถรับจากที่พักเวลา 08.00 - 08.30 น. เดินทางออกจากตัวเมืองเชียงใหม่บนถนนสายเชียงใหม่-แม่ริม ที่แรกเราจะหยุดแวะชมความฉลาดของช้างไทย คือ การแสดงช้างที่ปางช้าง หลังจากนั้นท่านสามารถร่วมทำกิจกรรมอย่างใดอย่างหนึ่ง อาทิ นั่งช้างชมธรรมชาติ/ล่องแพไม้ไผ่/และล่องแพยาง ประมาณ1ชั่วโมง/1 กิจกรรม จากนั้นท่านจะได้แวะชมความสวยงามของกล้วยไม้และผีเสื้อหลากหลายชนิดนานาพันธ์ และพักรับประทานอาหารกลางวันก่อนจะไปแวะชมถ้ำเชียงดาวชมวิถีชีวิตและยาสมุนไพรหลากหลายชนิด ก่อนที่จะหยุดที่ อ.ท่าตอน ที่อยู่ใกล้กับชายแดนพม่า เพื่อชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามท่ามกลางภูเขา ค้างคืนที่บ้านพักหรือ โรงแรมในตัวเมืองจ.เชียงราย

         วันที่สอง  หลังจากรับประทานอาหารเช้าเสร็จ เราจะเตรียมตัวออกจากที่พัก ซึ่งที่ อ.ท่าตอน ท่านสามารถที่จะนั่งเรือเร็วประมาณ 2-3ชั่วโมง จากท่าเรือท่าตอนไป จังหวัดเชียงรายได้ เพื่อที่จะไปสถานที่ต่อไป คือ อ.แม่สาย ซึ่งที่นี่ท่านสามารถใช้เวลาในการจับจ่ายซื้อของราคาถูกจาก ชาวไทย ชาวพม่า และชาวเข่าเผ่าต่างๆได้ ซึ่งถือว่า ณ ที่อ.แม่สายนี้เป็นจุดเชื่อมต่ออารยธรรมระหว่าง ไทย, พม่า และชาวเขา และยังเป็นจุดที่อยู่เหนือสุดในดินแดนสยามอีกด้วย เราจะแวะพักรับประทานอาหารกลางวันกันที่นี่และหลังจากนั้น เราจะนั่งรถมุ่งตรงไปยัง"สามเหลี่ยมทองคำ"ดินแดนที่เชื่อมต่อระหว่าง 3 ประเทศ คือ ไทย ลาว และพม่า ที่มีแม่น้ำไหลผ่านมาบรรจบกันของแม่น้ำโขงและแม่น้ำ้ลวก  จากนั้นจะเป็นการเดินทางต่อไปยัง อ.เชียงแสน ซึ่งที่นี่ถือว่าเป็นแหล่งศิลปะวัฒนธรรมก่อนอาณาจักรล้านนาจะเกิดขึ้น ด้วยแผนผังเมืองที่วางไว้อย่างลงตัวและสวยงาม ก่อนที่จะเดินทางกลับจังหวัดเชียงใหม่ บนเส้นทางเชียงใหม่-เชียงรายเราจะแวะชมสถานที่สวยสดงดงามอีก 1 ที่คือ "วัดร่องขุ่น"ชมความงามของสถาปัตยกรรมที่สร้างโดยศิลปินแห่งชาติ อ.เฉลิมชัย และเด็กๆที่มีความสามารถ และสุดท้ายเราจะแวะพักผ่อนที่ อุทยานน้ำพุร้อนแม่ขะจาน ก่อนเดินทางกลับจ.เชียงใหม่เวลาประมาณ 18.30 น.

       สิ่งที่รวมในโปรแกรม รถตู้แอร์รับ-ส่งพร้อมน้ำมัน, ไกด์ภาษาอังกฤษ(คนขับ), นั่งช้าง1ชั่วโมงครึ่ง ล่องแพยาง, ช้างโชว์, ค่าเข้าฟาร์มกล้วยไม้และผีเสื้อ, หมู่บ้านชาวเขา, เรือข้ามไปลาว, ถ้ำเชียงดาว  และที่พัก

ราคา  7, 500 บาท (กลุ่ม 2 ท่านขึ้นไป)