[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by The Best Travel
Tour Chiangmai,Travel Chiangmai,Trekking Chiangmai,Sightseeing Chiangmai
home about us tour carrent activities tour miscellancous hotels contact us
 
Chiang Mai Trekking
 
 
Chiang Mai Trekking - Jungle
 
 
Flight of the Gibbon Adventure
 
 
White Water Rafting and Elephant Rides in Chiang Mai
 
 
 
 
 
 

     Select Tour ::


    รหัส: 001
เดินป่า 1 วัน + ล่องแก่ง (สายเหนือ)

โปรแกรมทัวร์สุดคุ้ม สำหรับคนที่ชื่นชอบการผจญภัยอย่างเต็มรูปแบบ ที่รวมเอาทั้งการเดินป่าชมธรรมชาติ เยี่ยมชมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขาเผ่าต่างๆ (ปะด่องและลิซู) และเล่นน้ำตกในป่าใหญ่ นั่งช้างไปตามแม่น้ำสัมผัสความโปร่งเย็นสบายของป่า *ล่องแก่ง* ไปตามแม่น้ำสายใหญ่ทางตอนเหนือ ต่อด้วยล่องแพไม้ไผ่ ที่คุณสามารถใช้เวลา 1 วัน ไปกับกิจกรรมผจญภัยอย่างสุดคุ้ม

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 002
แฮปปี้เทรค (อ.แม่แตง สายเหนือ)

หากท่านต้องการผจญภัยในป่าทางตอนเหนือของเชียงใหม่ เรามีโปรแกรมเดินป่า1 วันที่ได้คัดสรรและรวบรวมกิจกรรมอันสนุกสนาน ตื่นเต้นไว้ให้ท่าน โปรแกรมเดินป่าแม่แตงได้รวมกิจกรรมชมความงามของฟาร์มกล้วยไม้ ผีเสื้อ นั่งช้าง 1 ชั่วโมงผ่านป่าใหญ่ จากนั้นใช้เวลาเดินประมาณ 1 ชั่วโมงเข้าสู่หมู่บ้านลีซู ซึ่งท่านจะได้เห็นวัฒนธรรมและวิถีความเป็นอยู่ ต่อจากนั้นท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การล่องแพไม้ไผ่ตามลำน้ำแม่แตง ชมความงามของน้ำตกและเล่นน้ำผ่อนคลายท่ามกลางความร่มเย็นของธรรมชาติ ต่อด้วยความตื่นเต้นกับกิจกรรมโหนสลิงข้ามแม่น้ำ 1 สถานี

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 003
ทัวร์เดินป่า 1 วัน (คนชอบเดิน)

เดินป่าลัดเลาะแมกไม้ ไปตามเส้นทางเล็กๆ ข้ามผ่านภูเขาลูกแล้วลูกเล่า ดื่มด่ำกับบรรยากาศสองข้างทาง ชื่นชมความงามของธรรมชาติอย่างเต็มอื่ม ไปกับการเดินป่า 4 ชั่วโมงเต็ม พักผ่อนตามอัธยาศัยที่น้ำตก ก่อนจะออกเดินทางอีกครั้งไปยังหมู่บ้านชาวเขาเผ่าต่างๆ เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขา เป็นการเดินป่าที่ดีเยี่ยม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินป่าเป็นพิเศษ

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 004
เดินป่า 2-3 วัน (คนชอบเดิน)

พักผ่อนในช่วงวันหยุดโดยการชื่นชมธรรมชาติในป่าทางเหนือของเชียงใหม่ เดินผ่านลัดเลาะเขาสู่หมู่บ้านชาวเขาเผ่าต่างๆ อิ่มเอมกับธรรมชาติรอบตัว ซึ่งจะเป็นหยุดที่แสนสนุกและน่าจดจำอย่างยิ่งไปกับการเดินป่าเต็มรูปแบบ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินป่าโดยเฉพาะ

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 005
เดินป่า 2 วัน/1 คืน(สายเหนือ อ.แม่แตง)

โปรแกรมเดินป่า 2 วัน 1 คืน แม่แตงสายเหนือนี้ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสกับประสบการณ์การเดินป่า เพื่อชื่นชมธรรมชาติ และเรียนรู้การใช้ชีวิตอยู่ในป่าเขา ท่านสามารถสนุกสนาน เพลิดเพลิน ตื่นเต้นไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ตลอดการเดินทางอย่างแน่นอน

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 006
เดินป่า 3 วัน/2 คืน (อ.แม่แตง สายเหนือ)

โปรแกรมนี้จัดขึ้นเพื่อเอาใจท่านที่ชื่นชอบการเดินป่า และชื่นชอบการทำกิจกรรมที่ท้าทายควบคู่กันไปด้วย ซึ่งท่านสามารถใช้เวลาในช่วงวันหยุดไปกับการเดินป่าชมทัศนียภาพอันอุดมสมบูรณ์ของป่าทางเหนือ ชื่นชมกับธรรมชาติสองข้างทาง ลัดเลาะไปตามภูเขา เยี่ยมชมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขา สนุกสุดมันส์กันกิจกรรมมากมายระหว่างการเดินทาง ชื่นชมความน่ารักของช้างไทยและนั่งช้าง และประสบการณ์ในการล่องแก่งและล่องแพ ณ แม่น้ำแม่แตง

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 007
เดินป่าดอยอินทนนท์ 1 คืน 2 วัน

สัมผัสธรรมชาติของปางช้างทางตอนใต้ของเชียงใหม่ เริ่มผจญภัยด้วยการนั่งช้าง และ เดินป่า เข้าศึกษาชีวิตชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง สนุกสนานด้วยการเล่นน้ำตกแม่วาง ยืดเส้นยืดสายด้วยการเดินป่าไปสัมผัสชีวิตชาวเขาเผ่าม้ง ผจญภัยด้วยการถ่อแพไม้ไผ่ไปตามลำน้ำแม่วาง

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 008
เดินป่าดอยอินทนนท์ 2 คืน 3 วัน

เดินป่า ชมธรรมชาติของปางช้างทางตอนใต้ของเชียงใหม่ และผจญภัยด้วยการนั่งช้าง เข้าศึกษาชีวิตชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง สนุกสนานด้วยการเล่นน้ำตกแม่วาง สัมผัสชีวิตชาวเขาเผ่าม้ง ผจญภัยด้วยการถ่อแพไม้ไผ่ไปตามลำน้ำแม่วาง

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 048
เดินป่าเชียงดาว 2 วัน 1 คืน

สำหรับท่านใด มีความสนใจที่จะเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวเขาเผ่าต่างๆทริปนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ชื่นชอบการเดินป่าและต้องการศึกษาชาวเขาเผ่าต่างๆ นอกจากจะได้พบเห็นสิ่งแปลกใหม่ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมแล้ว ยังได้ออกกำลังการไปในตัวด้วย

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 049
เดินป่าเชียงดาว 3 วัน 2 คืน

สำหรับใครก็ตามมีความสนใจที่จะเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวเขาเผ่าต่างๆ ทริปนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ชื่นชอบการเดินป่าและต้องการศึกษาชาวเขาเผ่าต่างๆ นอกจากจะได้พบเห็นสิ่งแปลกใหม่ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมแล้ว ยังได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วย

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 050
ดอยหลวง 3 วัน 2 คืน

สำหรับใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศอันสวยงามของ ดอยหลวงเชียงดาว พร้อมทั้งชื่นชอบความผจญภัยอย่างแท้จริง ทริปนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากท่านจะได้เดินป่าที่สุดแสนจะสนุกท่านยังจะได้เห็นวิวอันงดงามของดอยหลวงเชียงดาวอีกด้วย

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 051
เดินป่าเชียงดาว 1 วัน

สำหรับใครก็ตามที่มีเวลาเพียงสั้นๆในการมาเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่ และมีความสนใจที่จะเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวเขาเผ่าต่างๆ ภายในระยะเวลา 1 วัน ทริปนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ชื่นชอบการเดินป่าและต้องการศึกษาชาวเขาเผ่าต่างๆ นอกจากจะได้พบเห็นสิ่งแปลกใหม่ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมแล้ว ยังได้ออกกำลังการไปในตัวด้วย

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 052
1 วัน ดอยอินทนนท์ เดินผาดอกเสี้ยว 2 ชั่วโมง

1 วันดอยอินทนนท์ เดินผาดอกเสี้ยว 2 ชั่วโมง เพื่อเยี่ยมชมนาขั้นบันได

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 053
1 วัน ดอยอินทนนท์ เดินกิ่วแม่ปาน 2 ชั่วโมง

1 วัน ดอยอินทนนท์ เดินกิ่วแม่ปาน 2 ชั่วโมง เพื่อเยี่ยมชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม

อ่านต่อ »