[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by The Best Travel
Tour Chiangmai,Travel Chiangmai,Trekking Chiangmai,Sightseeing Chiangmai
home about us tour carrent activities tour miscellancous hotels contact us
 
Chiang Mai Trekking
 
 
Chiang Mai Trekking - Jungle
 
 
Flight of the Gibbon Adventure
 
 
White Water Rafting and Elephant Rides in Chiang Mai
 
 
 
 
 
 

     Select Tour ::


    รหัส: 009
เที่ยวเชียงราย 3 วัน/2 คืน

เที่ยวเชียงราย 3 วัน/2 คืน เป็นโปรแกรมที่จัดขึ้นสำหรับท่านที่ต้องการชื่นชมความสวยงามของทัศนียภาพและลักษณะภูมิประเทศทางภาคเหนือ และมีเวลาน้อย ซึ่งโปรแกรมนี้ท่านจะได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆที่สำคัญและเป็นที่ชื่นชอบใน 3 จังหวัดทางภาคเหนือ(เชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน-เชียงราย)ภายในระยะเวลา 3 วัน เช่น ปางช้างแม่สา, สวนกล้วยไม้และผีเสื้อ, ถ้ำค้างคาว อ.เชียงดาว, ล่องเรือที่แม่น้ำกก อ.ท่าตอน, หมู่บ้านดั้งเดิมของชาวเขาเผ่าต่างๆในแม่ฮ่องสอน, ดอยแม่สะลอง, พระตำหนักดอยตุง, สวนดอยแม่ฟ้าหลวง, เขตแดนไทย-พม่า อ.แม่สาย, สามเหลี่ยมทองคำ อ.เชียงแสน และ นำพุร้อนแม่ขะจาน ก่อนจะพาท่านกลับสู่จ.เชียงใหมอีกครั้ง ซึ่งเป็นโปรแกรมที่คุ้มค่าสำหรับท่านที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 010
เที่ยวเชียงราย 1 คืน/2 วัน

เที่ยวเชียงราย 2 วัน/1 คืน เป็นอีกโปรแกรมหนึ่งที่จัดขึ้นสำหรับท่านที่มีเวลาไม่มากพอ แต่ต้องการชื่นชมความสวยงามของทัศนียภาพและลักษณะภูมิประเทศทางภาคเหนือ โดยโปรแกรมที่จัดขึ้นเป็นเส้นทางเดียวกันกับ 3วัน/2คืนเที่ยวเชียงราย จะแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยสำหรับสถานที่ในการท่องเที่ยวเนื่องจากระยะเวลาที่มีน้อย แต่ก็ยังคงความคุ้มค่าและหลากหลายเอาไว้เช่นเดิม ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดกด"อ่านต่อ"

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 011
เที่ยวเชียงใหม่-ปาย 1 คืน 2 วัน

โปรแกรมสำหรับท่านที่ชื่นชอบความสวยงามของธรรมชาติกับเมืองเล็กๆที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมและวิถีชีวิตพื้นบ้านที่เรียบง่าย การพักผ่อนแบบสบายๆท่ามกลางขุนเขาธรรมชาติผสมผสานกับชีวิตสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว หลบจากความวุ่นวายในตัวเมือง สัมผัสถึงความดั้งเดิม พื้นฐานของชีวิตอย่างเรียบง่ายที่ใครหลายๆคนหลงลืมไป กับโปรแกรม 2 วัน/1 คืน เชียงใหม่ - ปาย ที่เวลาเพียงน้อบนิดแต่ท่านไม่สามรถลืมประสบการณ์ที่ดีเหล่านี้ได้

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 012
เที่ยวเชียงใหม่-ปาย-แม่ฮ่องสอน 2 คืน/3 วัน

โปรแกรมสำหรับท่านที่ต้องการหาประสบการณ์และสถานที่ท่องเที่ยวออกไปจากจังหวัดเชียงใหม่ และมีวันหยุดในการพักผ่อนที่เพียงพอซึ่งเป็นโปรแกรมที่ทำขึ้นไว้อย่างครบถวน สถานที่สำคัญและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวในแต่ละที่ใน อ.ปาย และจ.แม่ฮ่องสอน รวมถึงอุทยานแห่งชาติดอยอินทนน ไว้อย่างครบถวนและลงตัว ที่พัก อาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เราได้จัดเตรียมให้ท่านไว้อย่างเพียบพร้อม สำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อน ชื่นชอบในความงามของวัฒนธรรม และต้องการเยี่ยมในความสวยงามและสงบของวัดวาอารามต่างๆ โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่เหมาะสมกับท่านเป็นอย่างยิ่ง.

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 018
ทัวร์ซาฟารี 1 วัน

สำหรับท่านที่ชื่นชอบช้างและการเดินทางในรูปแบบที่แปลกใหม่ ซึ่งตลอดทริปนี้เราจะใช้เวลาทั้งวันไปกับการขี่ช้าง ล่องแพไม้ไผ่ ขี่เกวียน ชมทัศนียภาพภายในแคมป์ ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมที่นิยมอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ไม่ต้องการเดินป่า แต่อยากทำกิจกรรมหลายๆอย่างภายในวันเดียว

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 019
ทัวร์ซาฟารีและหมู่บ้านกระเหรี่ยงคอยาว

หนึ่งวันเต็มๆกับการเที่ยวสุดคุ้ม ซึ่งท่านจะได้เพลิดเพลินกับการแสดงสุดแสนน่ารักของเหล่าช้างไทย อีกทั้งได้นั่งพวกมันไปในป่าชมความงามของธรรมชาติ ไม่เพียงเท่านั้นท่านยังได้นั่งแพไม้ไผ่ และเกวียนชมทัศนียภาพภายในแคมป์ช้าง ก่อนกลับยังเที่ยวชมชีวิตความเป็นอยู่ของกระเหรี่ยงคอยาว ที่หมู่บ้านกระเหรี่ยงอีกด้วย

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 020
ทัวร์หมู่บ้านชาวเขา 7 เผ่า

โปรแกรมที่จัดขึ้นสำหรับท่านที่ต้องการศึกษาวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชวเขาเผ่าต่างๆ โดยมีระยะเวาเพียงเล็กน้อย ซึ่งภายในหนึ่งวันท่านได้จะได้สัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขาเผ่าต่างๆถึง 7 เผ่า อีกทั้งได้เยี่ยมชมความงาม และสนุกตื่นเต้นไปกับการเดินทางลอดถ้าเชียงดาว ถ้าที่มีความงามเป็นอันดับต้นๆของไทย

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 021
ทัวร์ 1 วันอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

สู่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เที่ยวจุดสูงสุดแดนสยามที่ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จากนั้นเดินสู่เส้นทางธรรมชาติดอยอ่างกา ชมดอกกุหลาบพันปี และข้าวตอกฤๅษี มอสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึงศาล เจ้ากรมเกียรติ ผู้ที่คอยรักษาทำนุบำรุงดอยอินทนนท์ตั้งแต่อดีต

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 023
ทัวร์เชียงราย 1 วัน

จังหวัดเชียงรายปรากฏในพงศาวดารโยนกว่า พ่อขุนเม็งรายสร้างขึ้น ณ ที่ซึ่งเดิมเป็นเวียงชัยนารายณ์ เมื่อ พ.ศ. 1805 และครองราชย์สมบัติอยู่ ณ เมืองเชียงรายจนถึง พ.ศ. 1839 จึงไปสร้างเมืองเชียงใหม่ขึ้นในท้องที่ระหว่างดอยสุเทพกับแม่น้ำปิง และครองราชย์สมบัติอยู่ ณ เมืองเชียงใหม่จนถึง พ.ศ. 1860 จึงสวรรคตเพราะถูกฟ้าผ่า สำหรับเมืองเชียงรายเนื่องจากสภาพของดินค่อนข้างอุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การเพาะปลูกทำการเกษตร เราจึงมีโอกาสได้ลิ้มรสชาติของผลไม้นานาพันธุ์ พืชผักได้ที่นี่ อีกทั้งยังเปรียบเสมือนบ้านของชาวเขาเผ่าต่างๆ ที่อพยพเข้ามาทางชายแดนลาวและพม่าอีกด้วย สถานที่ที่น่าสนใจได้แก่ สามเหลี่ยมทองคำซึ่งที่แห่งนี้เองที่ท่านจะมีโอกาสได้ท่องเที่ยวถึง 3 ประเทศในเวลาเดียวกัน ทั้งไทย ลาว และพม่า ตลาดใหญ่ที่เหนือที่อำเภอแม่สายชายแดนไทยพม่า เป็นที่ขายสินค้าราคาถูกมากมาย อีกทั้งระหว่างทางกลับสู่เชียงใหม่เรายังได้เยี่ยมชมวัดร่องขุ่น วัดที่สวยงามมากทางเหนืออีกด้วย

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 024
ทัวร์เชียงรายและกระเหรี่ยงคอยาว 1 วัน

เชียงรายเป็นจังหวัดทางเหนือสุดของประเทศไทย ซึ่งมีอาณาเขตติดต่อกับสองประเทศอย่าง ลาวและพม่า และเนื่องจากมีแม่น้ำสายใหญ่อย่างแม่โขงเป็นพรมแดนกั้นระหว่างประเทศทำให้ที่นี้เป็นศุนย์กลางขนส่งและจำหน่ายสินค้า จากประเทศเพื่อนบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจากประเทศจีน เวียดนาม พม่า และลาว อีกทั้งจังหวัดเชียงรายสภาพดินยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ทำให้เป็นสถานที่เพาะพันธุ์พืชนานาพันธุ์ได้อย่างง่ายดาย บวกกับสภาพอากาศที่ดีทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมของชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งสถานที่น่าสนใจได้แก่ สามเหลี่ยมทองคำ แม่สาย อีกทั้งยังเป็นบ้านให้กับชาวเขาอพยบเผ่าต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงกระเหรี่ยงคอยาว ชนกลุ่มน้อยที่อพยบมาจากพม่าประเทศเพื่อนบ้านเรานี่เอง

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 040
เที่ยวเต็มวัน หมู่บ้านกระเหรี่ยงคอยาว

ใช้เวลาทั้งวันเพลินเพลินกับการศึกษาชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขาเผ่าต่างๆ กระเหรี่ยง กระเหรี่ยงคอยาว กระเหรี่ยงหูยาว และเผ่าปาดอง เยี่ยมชมความสวยงามของกล้วยไม้นานาพันธุ์ เพลิดเพลินกับการขี่ช้างล่องแพ ว่ายน้ำท่ามกลางน้ำตกใหญ่ และธรรมชาติสุดสวย

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 041
ไนท์ซาฟารีทัวร์

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (Chiang Mai Night Safari) เป็นสวนสนุกบนพื้นฐานธรรมชาติ (Nature Theme Park) ของรัฐบาลที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่นอกเหนือจากศิลปะวัฒนธรรม ประเพณี และความสวยงามตามธรรมชาติของป่าเขาลำเนาไพร ซึ่งถือเป็นมนต์เสน่ห์ที่สำคัญยิ่ง ของจังหวัดเชียงใหม่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่จะให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวในภูมิภาคอินโดจีน และประเทศจีนตอนล่าง รวมถึงบางประเทศในภูมิภาคเอเชียใต้ พร้อมกับการยกระดับสนามบินจังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นสนามบินนานาชาติ ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมหาศาลทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ หลั่งไหลเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ นักท่องเที่ยวเหล่านี้จะได้ใช้เวลาว่างยามค่ำคืนในเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีให้เป็นประโยชน์ในการสร้างความรื่นเริง หรรษา พักผ่อนหย่อนใจเป็นแหล่งเรียนรู้ทางธรรมชาติวิทยา ทรัพยากรธรรมชาติและสัตว์ป่า นำไปสู่การอนุรักษ์อย่างยั่งยืน ทั้งด้านคุณภาพและความหลากหลาย

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 042
คุ้มเสือ

ครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณจะสามารถสัมผัสเสือตัวเป็นๆ ที่คุ้มเสือ จังหวัดเชียงใหม่ ไม่ใช่สวนสัตว์แต่เป็นสวนเสือ และร้านอาหารแสนอร่อยกับบรรยากาศดีๆ ซึ่งท่านสามารถเล่นกับเสือและรับประทานอาหารอร่อยควบคู่ไปด้วย

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 046
วันเดย์ทีเจ 2

ใช้เวลาในหนึ่งวันของท่านอย่างสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจกับการโหนสลิง 19 ฐาน พร้อมทั้งสัมผัสประสบกาณ์การขี่ช้างชมธรรมชาติ ล่องแพยางและแพไม่ไผ่ เยี่ยมเยือนหมู่บ้านชาวเขา เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำ กับโปรแกรมวันเดย์ทีเจสอง!

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 047
ทัวร์เชียงราย 1 วัน สเปเชี่ยล

จังหวัดเชียงรายปรากฏในพงศาวดารโยนกว่า พ่อขุนเม็งรายสร้างขึ้น ณ ที่ซึ่งเดิมเป็นเวียงชัยนารายณ์ เมื่อ พ.ศ. 1805 และครองราชย์สมบัติอยู่ ณ เมืองเชียงรายจนถึง พ.ศ. 1839 จึงไปสร้างเมืองเชียงใหม่ขึ้นในท้องที่ระหว่างดอยสุเทพกับแม่น้ำปิง และครองราชย์สมบัติอยู่ ณ เมืองเชียงใหม่จนถึง พ.ศ. 1860 จึงสวรรคตเพราะถูกฟ้าผ่า สำหรับเมืองเชียงรายเนื่องจากสภาพของดินค่อนข้างอุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การเพาะปลูกทำการเกษตร เราจึงมีโอกาสได้ลิ้มรสชาติของผลไม้นานาพันธุ์ พืชผักได้ที่นี่ อีกทั้งยังเปรียบเสมือนบ้านของชาวเขาเผ่าต่างๆ ที่อพยพเข้ามาทางชายแดนลาวและพม่าอีกด้วย สถานที่ที่น่าสนใจได้แก่ สามเหลี่ยมทองคำซึ่งที่แห่งนี้เองที่ท่านจะมีโอกาสได้ท่องเที่ยวถึง 3 ประเทศในเวลาเดียวกัน ทั้งไทย ลาว และพม่า ตลาดใหญ่ที่เหนือที่อำเภอแม่สายชายแดนไทยพม่า เป็นที่ขายสินค้าราคาถูกมากมาย พิพิธภัณฑ์บ้านดำ สร้างขึ้นโดย อ.ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ ที่มีฝีมือทางด้าน จิตรกรรม ปฏิมากรรม ได้สร้างงานด้านศิลปะไว้มากมาย ทั้งทางด้านภาพเขียน และ ด้านปฏิมากรรม หลายชิ้น ลักษณะ ของ บ้านดำจะเป็นกลุ่มบ้าน ศิลปะแบบล้านนา ทุกหลังทาด้วยสีดำ ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า “บ้านดำ” อีกทั้งระหว่างทางกลับสู่เชียงใหม่เรายังได้เยี่ยมชมวัดร่องขุ่น วัดที่สวยงามมากทางเหนืออีกด้วย

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 043
เลี้ยงช้างครึ่งวัน

เลี้ยงช้างครึ่งวัน

อ่านต่อ »
       
    รหัส: 044
โปรแกรมดูแลช้างเต็มวัน

โปรแกรมดูแลช้างเต็มวัน

อ่านต่อ »